Article

ทำตาสองชั้น ตา2ชั้น พัทยา / wmc clinic หมอชล

ตาสวย

การทำตาสองชั้นเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมาก เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงและผู้ชายหลายคน การมีตาสองชั้นที่สวยและดูเป็นธรรมชาติจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า และที่ WMC Clinic ในพัทยาเป็นคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญในการทำตา 2 ชั้น พัทยา

และ ศัลกรรมเกี่ยวกับความงามหลายรูปแบบ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ รับรองคนเราสวยได้ด้วยมือหมอ แผลหายไว ตาไม่บวม ดูแลหลังผ่าตัดอย่างดี ใช้เทคนิค และ เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ที่สุด รุปแพทย์ ละเอียด ละมุน อุปกรณ์เครื่องมือครบครัน

WMC Clinic ทำตา 2 ชั้น พัทยาโดยหมอเฉพาะทาง

การทำตาสองชั้นที่ WMC Clinic ดำเนินการโดยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมตกแต่ง และ ศัลยกรรมความงาม โดยมีการใช้เทคนิคที่หลากหลายพร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสวยแบบเป็นธรรมชาติที่สุด

ทำไมจึงต้อง WMC Clinic หมอชล

  • ผ่าตัดตา 2 ชั้น พทยา แผลหายไว หนังตาเข้าที่เร็ว ที่ WMC Clinic การผ่าตัดตาสองชั้นดำเนินการโดยใช้เทคนิคที่ทันสมัย ทำให้แผลหายไวและหนังตาเข้าที่เร็ว ผู้รับบริการสามารถกลับไปทำกิจวัตประจำวันได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นหรืออาการบวมช้ำ
  • ชำนาญเทคนิคกรีดยาว เพื่อนำไขมันตาส่วนเกินได้จากหัวถึงหางตา หมอชลที่ WMC Clinic มีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคนิคกรีดยาว ซึ่งเป็นวิธีการนำไขมันตาส่วนเกินออกได้ตั้งแต่หัวถึงหางตา เทคนิคนี้ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและสามารถแก้ไขปัญหาตาหนักหรือหนังตาตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แก้ปัญหาหนังตาตกด้วยเทคนิคเย็บยกหางตา หนึ่งในปัญหาที่หลายคนพบเจอคือหนังตาตก ซึ่งทำให้ดวงตาดูหม่นหมองและไม่สดใส หมอชลที่ WMC Clinic ใช้เทคนิคเย็บยกหางตาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ทำให้ดวงตาดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น
  • ใช้เทคนิคเลเซอร์ชั้นตาเพื่อลดอาการบวมช้ำ แผลจึงหายไว การใช้เทคนิคเลเซอร์ในการทำตาสองชั้นที่ WMC Clinic ช่วยลดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด แผลหายไวเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วขึ้น
  • เทคนิคปรับกล้ามเนื้อตา ช่วยให้ดวงตาโตสดใสกว่าเดิม WMC Clinic ใช้เทคนิคการปรับกล้ามเนื้อตาเพื่อให้ดวงตาโตและสดใสมากขึ้น ช่วยให้ดวงตาดูมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังช่วยแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแอหรือหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทำตาสองชั้น กรีดสั้น และ กรีดยาว

ทำตาสองชั้น กรีดสั้น และ กรีดยาว เลือกให้เหมาะ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำ

  • กรีดยาว เหมาะกับคนอยากตาโต มีไขมันที่ตาเยอะ เทคนิคการกรีดยาวเป็นเทคนิคที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการตาโตและมีไขมันที่ตาเยอะ การกรีดยาวช่วยให้นำไขมันตาส่วนเกินออกได้อย่างทั่วถึงตั้งแต่หัวตาถึงหางตา ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • กรีดยาว ตา 2 ชั้น ตาสวยเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนไขมันที่ตาไม่มาก การกรีดสั้นเป็นเทคนิคที่เหมาะกับผู้ที่มีไขมันที่ตาไม่มากและต้องการตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ การกรีดสั้นช่วยลดการบาดเจ็บและอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด ทำให้ฟื้นตัวได้เร็ว

บทสรุป

การทำตาสองชั้นที่ WMC Clinic พัทยา เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง หรือแก้ปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ไม่ว่าจะเป็นตาไม่เท่ากัน หนังตาหย่อน แก้ไขได้ ปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์และการใช้เทคนิคที่ทันสมัย

Contact Us

สาขา กรุงเทพ อารีย์

ADDRESS

Aes astra Clinic ตึก IBM ชั้น B (ชั้นใต้ดิน ติด JET Fitness)

PHONE

โทร 063-503-0007

เวลาทำการ

จันทร์-อาทิตย์ 12.00-20.00 คิวศัลยกรรม ทุกวันอาทิตย์

การเดินทาง

การเดินทาง : BTS สถานี อารีย์ ทางออก 4

สาขา พัทยาใต้

ADDRESS

WMC Clinic วงศ์อมาตย์คลินิก สาขาพัทยา ติดสุขุมวิท แยกพัทยาใต้ ฝั่งขาเข้าไปศรีราชา ตรงตีนสะพานลอยคนข้าม อยู่ก่อนถึงปั๊มบางจาก (ปั๊มเอสโซ่เก่า)

PHONE

โทร 088-101-9009 , โทร 063-323-7950 (สายตรงสาขาพัทยา)

เวลาทำการ

อังคาร-อาทิตย์ 10.00-19.00 หยุดวันจันทร์

สาขา ระยอง

ADDRESS

WMC Clinic สาขาระยอง เดอะดีไซน์ อินเตอร์ พร๊อพเพอร์ตี้ ถ. ราชชุมผล ค.2 ต.เนินพระ อ.เมือง ระยอง 20100 เส้น ค.2 ตัวเมืองระยอง

PHONE

โทร 088-101-9009 , สายตรง สาขาระยอง 063-323-7953

เวลาทำการ

อังคาร-อาทิตย์ 11.00-20.00 หยุดวันจันทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *